THtax - Dịch vụ đại lý thuế tiêu biểu TP HCM năm 2023

THtax - Dịch vụ đại lý thuế tiêu biểu TP HCM năm 2023

THtax - Dịch vụ đại lý thuế tiêu biểu TP HCM năm 2023

Ngày đăng: 13/10/2023

(TCT online) - Nhân Kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (HUBA) vừa tổ chức trao tặng danh hiệu "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM" năm 2023 cho 100 sản phẩm và dịch vụ của 74 DN trên địa bàn. Trong đó, THtax là dịch vụ đại lý thuế duy nhất được vinh danh. Trò chuyện bên lề sự kiện, bà Ngô Thanh Hạnh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại - Đại lý thuế Thanh Hạnh (THtax), Phó Chủ tịch, kiêm Tổng thư ký Hội Tư vấn và Đại lý thuế TP HCM đã có những chia sẻ về nỗ lực cho hành trình hỗ trợ người nộp thuế trong 18 năm qua.

Trước hết, xin chúc mừng THtax vinh dự được HUBA vinh danh. Ngay lúc này, bà có thể cho biết cảm xúc khi THtax được công nhận là sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu?

Cá nhân tôi cũng như tập thể THtax hết sức vui mừng khi được tôn vinh là “Dịch vụ đại lý thuế TP HCM tiêu biểu” năm 2023. Đây là món quà rất ý nghĩa cho những nỗ lực của một DN chuyên cung cấp dịch vụ kế toán-thuế, đặc biệt là khi món quà đó được trao tặng đúng dịp mừng kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam. Nhân sự kiện này, cho phép tôi bày tỏ lòng tri ân đến quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của THtax, bởi nếu không có khách hàng thì không thể có Đại lý thuế Thanh Hạnh. Kế đến, tôi muốn cám ơn đến tập thể nhân viên của chúng tôi, không có các bạn thì THtax không có được chất lượng dịch vụ như bây giờ. Tôi cũng xin cám ơn các cơ quan thuế TP HCM, HUBA, Hội Tư vấn thuế Việt Nam, Hội Tư vấn và Đại lý thuế TP HCM, BNI Saigon Chapter… đã đồng hành hỗ trợ, tạo dựng những sân chơi rất ý nghĩa để chúng tôi phát triển cả về bản thân và DN.

Bà có thể cho biết lý do THtax quyết định tham gia Cuộc bình chọn sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu năm 2023?

Cuộc bình chọn sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu 2023 với chủ đề "Đổi mới, sáng tạo, vượt khó thành công” đã diễn ra vào thời điểm cộng đồng DN đón nhận Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế đặc thù phát triển TP HCM. Đây là động lực to lớn để cộng đồng DN và doanh nhân chúng tôi tiếp tục đổi mới, sáng tạo, vượt qua khó khăn đồng hành cùng TP phát triển bền vững. Theo đó, THtax đã mạnh dạn đăng ký tham gia chương trình nhằm thể hiện quyết tâm cao trong việc khẳng định thương hiệu, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, phục vụ người nộp thuế một cách tốt nhất.

Bà Ngô Thanh Hạnh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại - Đại lý thuế Thanh Hạnh (THtax) nhận giải thưởng tôn vinh “Dịch vụ đại lý thuế TP HCM tiêu biểu” năm 2023

Trong hành trình 18 năm nỗ lực cung cấp dịch vụ kế toán-thuế cho khách hàng và cùng góp phần với cơ quan thuế đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế, theo bà, những yếu tố quan trọng nào đã đem lại thành công cho THtax?

THtax ra đời với mong muốn góp phần quản trị rủi ro về thuế cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian và tối ưu chi phí thuế cho DN, nhất là làm cầu nối tạo mối quan hệ tốt giữa cơ quan thuế với DN. Và cùng với tình yêu nghề, THtax đã vững vàng vượt lên mọi thách thức để có được thành quả như hôm nay với trụ sở văn phòng mới khang trang, đội ngũ nhân sự phát triển hơn 25 người làm việc toàn thời gian, thực hiện hơn 4.000 dự án, phục vụ hơn 2.000 khách hàng, đặc biệt, THtax đã nhanh chóng áp dụng chuyển đổi số trong quản lý nội bộ, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ cho khách hàng thông qua nền tảng MISA ASP, Misa Amis, Microsoft office 365.

Trên hành trình 18 năm, THtax luôn làm việc với phương châm “Bảo vệ tối đa lợi ích cho khách hàng bằng những giải pháp chuyên nghiệp”. Cùng với đó, chúng tôi luôn đồng hành cùng cơ quan thuế để tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế, tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Để có được thành công như vậy, tôi cho rằng yếu tố quan trọng là THtax đã xác định được sứ mệnh, giá trị cốt lõi (https://thanhhanh.vn/) với tầm nhìn “Tạo ra một thế giới thịnh vượng thông qua việc cung cấp các giải pháp tối ưu về kế toán-thuế”.

Xin cảm ơn bà!

Anh Phạm (thực hiện)