Tổng kết phong trào thi đua “Đưa Giáng sinh về với THtax”

Tổng kết phong trào thi đua “Đưa Giáng sinh về với THtax”

Tổng kết phong trào thi đua “Đưa Giáng sinh về với THtax”

Ngày đăng: 12/12/2019

Hưởng ứng phong trào thi đua “Đưa Giáng sinh về với THtax” do chị Tổng Giám đốc – Ngô Thanh Hạnh phát động; Với mục đích thay đổi diện mạo mới cho khu vực làm việc của công ty, tạo môi trường làm việc văn minh, hiện đại, chuyên nghiệp và tươi vui trong mùa lễ hội cuối năm và đón chào năm mới 2020.





Ngay khi phát động, phong trào thi đua “Đưa Giáng sinh về với THtax” tưởng chừng đã không thành công vì hiện tại đang trong thời điêm cuối năm, công việc của các nhân viên trong các phòng ban đang quá tải, cần phải gấp rút giải quyết và ưu tiên hoàn thành cho đúng thời hạn nộp báo cáo thuê, báo cáo tháng, báo cáo quý… không còn thời gian để thực hiện các công việc khác. Tuy nhiên, qua trao đổi động viên, cùng chung tay góp sức và những cố gắng vượt bậc của các CB-CNV toàn công ty mà phong trao thi đua đã thành công “không tưởng”.





Trải qua 5 ngày diễn ra cuộc thi, các đội chơi đến từ tất cả các phòng ban của công ty TNHH Thương mại – Đại lý thuế Thanh Hạnh đã mang tới cho Ban tổ chức từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Toàn bộ các phòng làm việc công ty như được khoác lên mình một diện mạo mới vô cùng lung linh và rực rỡ. Từng góc làm việc của mỗi nhân viên đâu đâu cũng được trang hoàng ngập tràn không khí Giáng sinh, không khí ấm áp vui tươi chào đón 1 mùa Noel an lành và Năm mới thịnh vượng. Sự đoàn kết, hỗ trợ, đồng lòng cùng đỉnh cao sáng tạo và những đôi bàn tay khéo léo của chính các cán bộ công nhân viên THtax đã tạo nên những tuyệt phẩm vô cùng đặc sắc và ấn tượng. Mỗi đội đã chinh phục Ban giám khảo và các “đối thủ” bằng các tác phẩm rất đẹp, rất tâm huyết và chứa đựng nhiều ý nghĩa cùng lời cầu chúc tốt đẹp nhất đến Ban lãnh đạo công ty và toàn thể cán bộ công nhân viên Đại lý thuế Thanh Hạnh.




Có thể nói, cuộc thi “Đưa Giáng sinh về với THtax” như một cầu nối giúp các cán bộ công nhân viên THtax xích lại gần nhau hơn, cùng nhau trang trí và tạo nguồn cảm hứng mới cho không gian làm việc. Thông qua từng tác phẩm dự thi, Ban lãnh đạo công ty cũng như Ban tổ chức mong muốn tập thể cán bộ công nhân viên sẽ thêm yêu “ngôi nhà thứ hai” của mình cũng như tự hào về “Mái nhà chung” THtax.

Kết thúc cuộc thi, chiến thắng chung cuộc thuộc về cả 2 phòng Kế Toán 1 và Kế toán 2. Ai ai cũng hân hoan vui vẻ, bởi lẽ cuộc thi ngoài thi đua về giải thưởng thì đây còn là cơ hội để toàn thể cán bộ công nhân viên công ty xích lại gần nhau hơn, tạo tình đoàn kết, gắn bó trong đại gia đình THtax.

Bích Hà