THtax vui Noel 2019!

THtax vui Noel 2019!

THtax vui Noel 2019!

Ngày đăng: 26/12/2019

Như thường lệ, cứ đến Giáng sinh và năm mới, Công ty TNHH Thương mại – Đại lý thuế Thanh Hạnh lại tổ chức vui Noel với sự tham gia của tất cả CB-CNV toàn Công ty.



 Năm nay, nhiều hoạt động chúc mừng Giáng sinh và năm mới 2020 đã diễn ra sôi nổi từ đầu tháng 12 như: Hoạt động “Đưa Giáng sinh về với THtax” - cuộc thi trang trí khu văn phòng làm việc bằng các tác phẩm Giáng sinh ấn tượng hay phong trào khuyến khích CB-CNV viết những lời ước nguyện Giáng sinh và năm mới thật hay…



Tại Văn phòng làm việc của THtax, chiều ngày 24 tháng 12 năm 2019, Chương trình chúc mừng Giáng sinh và năm mới 2020 đã diễn ra với sự tham gia đông đủ không chỉ của CB-CNV toàn Công ty mà còn có sự góp mặt của các bạn nhỏ là những thành viên nhí của Đại gia đình THtax. Những tiếng cười giòn giã hòa chung với những bản nhạc rộn ràng, những cây thông lấp lánh, vòng nguyệt quế và những bông hoa tuyết… đã tạo nên một ngày vui Giáng sinh vô cùng ấm áp… Mỗi CB-CNV trong Công ty đều được ông già Noel trao tặng những món quà đầy yêu thương và những lời chúc thật tốt lành mà Ban Lãnh Đạo công ty đã cất công chuẩn bị. Ngoài ra, các nhân viên của THtax còn đích thân chuẩn bị riêng mỗi người 1 món quà thật ý nghĩa để cùng trao gửi tấm lòng của mình đến những người đồng nghiệp thân yêu.


Chương trình kết thúc với phần chụp hình lưu niệm tại Văn phòng. Tât cả các thành viên đều rất vui vẻ, hạnh phúc và dành cho nhau những lời chúc mừng ấm áp nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2020.


Chương trình Chúc mừng Giáng sinh và năm mới 2020 nằm trong chuỗi hoạt động chăm sóc đời sống tinh thần cho CB-CNV Công ty TNHH Thương mại – Đại lý thuế Thanh Hạnh. Với phương châm, con người là yếu tố then chốt cho sự phát triển vững mạnh, BLĐ Công ty Đại lý thuế Thanh Hạnh luôn chú trọng, quan tâm đến CB-CNV trong những ngày Lễ, Tết hay các hoạt động như nghỉ mát, hoạt động chăm sóc sức khỏe... Ở THtax, chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng, xứng đáng để CB-CNV trong Công ty tiếp tục cống hiến và đồng hành cùng THtax ở những chặng đường phía trước.


Bích Hà.