THtax và Phong trào “Nói lời tri ân”

THtax và Phong trào “Nói lời tri ân”

THtax và Phong trào “Nói lời tri ân”

Ngày đăng: 04/11/2019

Biết chào hỏi, nói lời cảm ơn và xin lỗi là một trong những tiêu chí đánh giá phẩm chất và vốn liếng văn hóa của mỗi cá nhân, từ đó góp phần xây dựng xã hội ngày càng văn minh, tốt đẹp hơn.


Hiểu được tầm quan trọng này, ngay từ đầu tháng 10/2019 Ban lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại – Đại lý thuế Thanh Hạnh đã phát động phong trào “Nói lời tri ân” trong toàn công ty và đã nhận được sự hưởng ứng hết sức nhiệt tình của tập thể CB-CNV. Cứ mỗi cuối tuần, mọi thành viên của THtax lại vui vẻ viết những lời tri ân từ đáy lòng mình và trân trọng gửi những tấm phiếu tri ân đó cho người xứng đáng được nhận. Qua nhiều ngày thực hiện đến nay việc chào hỏi và nói lời cảm ơn đã dần trở thành nét ứng xử văn hóa của Tập thể CB-CNV Đại lý thuế Thanh Hạnh. Tuy chỉ là lời nói, hành động nhỏ nhưng việc sử dụng đúng lúc, đúng nơi vừa thể hiện sự chân thành, trân trọng các mối quan hệ đồng nghiệp trong công việc, trân trọng khách hàng, góp phần xây dựng nên một môi trường làm việc văn minh, thân thiện, gắn kết tất cả các thành viên trong Công ty với nhau.
 


 


 


 

Chiều ngày 02/11/2019 vừa qua, Ban Lãnh đạo và tập thể CB-CNV Công ty Đại Lý Thuế THtax đã tiến hành buổi tổng kết và tuyên dương cá nhân tiêu biểu tháng 10. Đây không phải là 1 buổi họp thông thường mà là buổi tâm tình cởi mở và bày tỏ lòng biết ơn thật sự như anh chị em trong một gia đình. Và người đã nhận được nhiều phiếu tri ân nhất đó chính là bạn Lê Thị Bích Vân – Trưởng phòng Kế toán 1 của công ty.
 

Đại Lý Thuế Thtax trân trọng cảm ơn bạn Bích Vân nói riêng cùng tất cả CB-CNV toàn công ty nói chung vì đã luôn nỗ lực và cống hiến hết mình cho sự phát triển chung của công ty. Chúng tôi hiểu rằng sức mạnh của tập thể được tạo nên bởi sự nỗ lực của mỗi cá nhân và chúng tôi tự hào vì các bạn là những người bạn đồng hành tận tâm trên con đường đưa công ty ngày càng lớn mạnh.
 

Đại lý thuế THtax mến chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe, đủ niềm tin và nội lực để cống hiến và phấn đấu vì một môi trường THtax chuyên nghiệp và thịnh vượng.

Bích Hà.