THtax tuyên dương nhân viên tiêu biểu tháng 11/2019

THtax tuyên dương nhân viên tiêu biểu tháng 11/2019

THtax tuyên dương nhân viên tiêu biểu tháng 11/2019

Ngày đăng: 11/12/2019

Cứ đều đặn mỗi tháng, Công ty TNHH Thương mại – Đại lý thuế Thanh Hạnh (THtax) lại tổ chức buổi tổng kết phiếu tri ân và tuyên dương cá nhân tiêu biểu xuất sắc nhận được nhiều phiếu tri ân nhất trong tháng 11/2019. Đây được xem như là một nét văn hóa của THtax ghi nhận những đóng góp và nỗ lực hỗ trợ đồng nghiệp của các cá nhân trong công việc.



Trong tháng 11 vừa qua, với niềm vui, sự tận tâm và cá tính cởi mở, thân thiện hay giúp đỡ đồng nghiệp mà bạn Trần Thị Thủy Tiên – Trưởng Phòng Kế toán 1 của công ty đã được đánh giá là một trong những nhân viên tiêu biểu nhận được nhiều phiếu tri ân từ các đồng nghiệp nhất. Với tinh thần làm việc hết mình, chấp nhận thử thách, chưa bao giờ từ bỏ những khó khăn đã tôi luyện nên một Thủy Tiên dám nghĩ - dám làm - giỏi giang như ngày hôm nay. THtax tự hào vì bạn đã trở thành 1 mảnh ghép quan trọng của chúng tôi!



Đại lý thuế THtax mến chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe, đủ niềm tin và nội lực để cống hiến và phấn đấu vì một môi trường THtax chuyên nghiệp và thịnh vượng.

Bích Hà