THtax chúc mừng sinh nhật và tuyên dương nhân viên tiêu biểu quý 1/2020

THtax chúc mừng sinh nhật và tuyên dương nhân viên tiêu biểu quý 1/2020

THtax chúc mừng sinh nhật và tuyên dương nhân viên tiêu biểu quý 1/2020

Ngày đăng: 28/02/2020

Các bạn sinh vào quý 1 của năm thường được ví như những đóa hoa thủy tiên vàng rực rỡ trong nắng mùa Xuân, vì các bạn là những người tự trọng, có nhiều ước mơ và rất phóng khoáng.



“Các bạn sinh vào quý 1 của năm thường được ví như những đóa hoa thủy tiên vàng rực rỡ trong nắng mùa Xuân, vì các bạn là những người tự trọng, có nhiều ước mơ và rất phóng khoáng. Các bạn cởi mở, hài hước làm cho bạn bè và những người xung quanh luôn cảm thấy ấm áp. Các bạn có thể mỉm cười ngay cả trong những lúc khó khăn nhất. Các bạn là những người yêu hòa bình, có phong thái nghệ sĩ và cũng có khả năng thiết kế.Ngoài ra, các bạn còn cư xử khá tốt bụng và có đồng cảm sâu sắc với những mảnh đời kém may mắn hơn. Các bạn chăm sóc và quan tâm đến mọi người, luôn cố gắng hoá giải mọi hiểu lầm hay xung đột.”



Diễn ra vào ngày 28/20/2020 tại Phòng họp của công ty, buổi tiệc chúc mừng sinh nhật, tổng kết tri ân và tuyên dương nhân viên tiêu biểu quý 1/2020 được tổ chức trong không khí vô cùng ấm cúng, gần gũi, thân mật, hào hứng, sôi nổi của các anh chị em trong công ty với những món ăn thật hấp dẫn và hợp khẩu vị. Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên THtax trân trọng gửi lời chúc mừng đến các thành viên có sinh nhật trong quý 1/2020 gồm: Trịnh Hiếu Phụng (.../01); Trần Thị Hương Nhã (.../01); Bùi Hoàng Mỹ Linh (28/01); Nguyễn Thị Hồng Phượng (12/02); Võ Thị Lệ (14/02) và Đỗ Thị Lành (01/03). Chúc những “đóa hoa Thủy Tiên vàng” luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống! Hãy luôn nhiệt huyết, mạnhmẽ, vững tin trên hành trình mang lại hạnh phúc – thành công và tiếp tục là những mảnh ghép quan trọng cùng đội ngũ THtax.



Ngoài ra, trong buổi tiệc, các nhân viên của THtax còn trao nhau những phiếu tri ân biểu lộ tình cảm và lòng biết ơn đối với những đồng nghiệp đã hỗ trợ, giúp đỡ mình hoàn thành công tác được giao. Đặc biệt, chị Ngô Thanh Hạnh – Tổng Giám đốc Công ty còn tuyên dương và khen thưởng cho 2 nhân viên tiêu biểu của tháng 1 và tháng 2/2020 là bạn Trần Thị Diệu Xuân và Trương Thị Trang.
 


Đây là hoạt động đã được THtax duy trì từ rất lâu và là nét văn hóa đẹp trong công ty giúp gắn kết các thành viên lại với nhau tạo thành 1 khối vững chắc, cùng nỗ lực và phát triển.

Bích Hà.