thtax.com - thtax.vn - thtax.com.vn

Thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện

Thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện xuất phát từ chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh và thị trường khách hàng của công ty. Để cho việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện thuận lợi thì bạn cần có kiến thức về thủ tục và quy trình.
 
Thấu hiểu được nhu cầu thiết thực đó của quý khách hàng, Đại lý thuế THtax mang đến dịch vụ tư vấn thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện và nhận làm thủ tục thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện trọn gói, hoàn thiện nhanh chóng để quý bạn chi nhánh, văn phòng nhanh chóng đi vào hoạt động.
Image result for Thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện
 Thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện
 
 
Hồ sơ, thủ tục thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện cụ thể:
 
 Hồ sơ đối với doanh nghiệp tư nhân
 
Thông báo lập chi nhánh, văn phòng đại diện (mẫu quy định).
 
Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu.
 
Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện:
     
   + Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu;
     
   + Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu.
 
Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu hoặc của cá nhân khác nếu chi nhánh, văn phòng đại diện hoạt động ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.
 
Bản sao y công chứng Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
 
 Hồ sơ đối với công ty TNHH 2 thành, công ty cổ phần
 
Quyết định bằng văn bản về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của chủ sở hữu (do Chủ tịch hội đồng thành viên ký).
 
Dự thảo Điều lệ công ty. Dự thảo điều lệ công ty phải có đầy đủ chữ ký của các thành viên; của người đại diện theo pháp luật.
 
Danh sách các thành viên lập theo mẫu do Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định. Kèm theo danh sách thành viên hoặc danh sách cổ đông sáng lập phải có:
 
  + Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 24 Nghị định 43/2010/NĐ-CP của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện.
 
  + Bản sao quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ tương đương khác.
 
Đối với công ty kinh doanh ngành nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định, thì cần phải có văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.
 
Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề, danh sách một số ngành nghề yêu cầu có chứng chỉ hành nghề.
 
 Hồ sơ đối với công ty TNHH 1 thành viên
 
Quyết định bằng văn bản về việc thành lập chi nhánh của chủ sở.
 
Dự thảo Điều lệ công ty có đầy đủ chữ ký của chủ sở hữu công ty, người đại diện theo pháp luật của công ty.
 
Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện.
 
Danh sách người đại diện theo uỷ quyền theo quy định tại khoản 3 Điều 67 của Luật Doanh nghiệp lập theo mẫu. Kèm theo phải có Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định theo quy định trên của từng đại diện theo uỷ quyền.
 
Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề.
 
Công việc của Đại lý thuế THtax khi khách hàng sử dụng dịch vu:
 
Hoàn thiện bộ hồ sơ thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện.
 
Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh và nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế tại Sở KH & ĐT nơi đặt chi nhánh, văn phòng địa diện.
 
Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp.
 
Đại diện khách hàng nhận giấy chứng nhận thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện.
 
Tiến hành thủ tục khắc dấu chi nhánh tại cơ quan Công an có thẩm quyền.
 
Thực hiện thủ tục đăng bố cáo thông tin doanh nghiệp và mẫu dấu chi nhánh, văn phòng đại diện lên cổng thông tin doanh nghiệp quốc.
 
Để được tư vấn một cách cụ thể về thủ tục, hồ sơ để thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện quý doanh nghiệp vui lòng gọi đến Hotline 0913 77 44 97 hoặc nhấp vào bảng chat. Đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho Đại lý thuế THtax để được tư vấn, hướng dẫn về quy trình thủ tục một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.