THTAX Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CB-CNV toàn công ty

THTAX Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CB-CNV toàn công ty

THTAX Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CB-CNV toàn công ty

Ngày đăng: 21/11/2019

Sáng ngày 21/11/2019, tại văn phòng làm việc, Công ty TNHH Thương mại – Đại lý thuế Thanh Hạnh (THtax) đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho gần 30 Cán bộ - Công nhân viên của công ty.

 


 

 Buổi khám sức khỏe định kỳ được thực hiện bởi các Y bác sỹ, có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi của Phòng khám Bệnh viên Đại học Y Dược 1 trực thuộc Bệnh viên Đại học Y Dược TPHCM. Đoàn Y bác sĩ đã thực hiện việc khám sức khỏe theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của Bộ y tế với quy trình: kiểm tra cân nặng, đo huyết áp, xét nghiệm máu, siêu âm, khám phụ khoa, xét nghiệm nước tiểu….
 


 

Hoạt động khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên được Đại lý thuế Thanh Hạnh thực hiện hàng năm, nhằm kiểm tra sức khỏe cho người lao động, giúp Ban lãnh đạo THtax biết được tình hình sức khỏe của nhân viên để có sự điều chỉnh công việc phù hợp, đồng thời giúp người lao động phát hiện sớm nhất những dấu hiệu bất thường có nguy cơ phát triển thành bệnh lý, đặc biệt là nhiều bệnh lý nguy hiểm đang dần trở nên phổ biến hiện nay như: tiểu đường, tim mạch, đột qụy, ung thư, các bệnh lý nghiêm trọng khác. Khám sức khỏe định kỳ còn giúp cho người lao động theo dõi tốt hơn tình trạng sức khỏe và có chế độ rèn luyện, chăm lo, bảo vệ sức khỏe tốt hơn để hoàn thành tốt công việc và chăm lo cho gia đình.

Một số hình ảnh nổi bật của buổi khám sức khỏe: