Chào đón các sinh viên NTTU đến THtax kiến tập

Chào đón các sinh viên NTTU đến THtax kiến tập

Chào đón các sinh viên NTTU đến THtax kiến tập

Ngày đăng: 13/11/2020

Với sự dẫn dắt và chia sẻ đầy tận tình của Tổng Giám đốc Đại lý thuế THtax, đồng thời là Giảng viên doanh nhân tại Đại học Nguyễn Tất Thành - cô Ngô Thanh Hạnh, các em sinh viên NTTU đã có một buổi kiến tập đầy hứng thú và bổ ích.

 Người dẫn dắt buổi kiến tập hôm nay như mọi lần, chính là Tổng Giám đốc THtax, đồng thời là giảng viên doanh nhân tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành - bà Ngô Thanh Hạnh. Mở đầu buổi kiến tập là màn chào hỏi, làm quen rất vui nhộn giúp cho không khí lớp thêm phần sôi nổi, hứng thú. 

Tiếp theo, các em sinh viên được nghe giới thiệu qua về THtax, tìm hiểu về những dịch vụ, hoạt động, thành tựu của công ty cũng như được xem về hành trình 15 năm thành lập của Đại lý thuế THtax. Bên cạnh đó, sự chia sẻ của TGĐ THtax về quá trình lập nghiệp của bản thân cũng là một câu chuyện thú vị, giúp các em có cái nhìn toàn cảnh hơn về việc khởi nghiệp cũng như nghề kế toán.

Kết thúc buổi chia sẻ, các sinh viên NTTU được đưa xuống khu vực làm việc, nơi mà tại đó, các chuyên viên của THtax sẽ tận tình hướng dẫn, trực tiếp chia sẻ cho các em sinh viên những nghiệp vụ cơ bản hay những kiến thức chuyên môn trong nghề. Đây chính là những kiến thức và trải nghiệm vô cùng giá trị, vô cùng bổ ích mà chúng tôi hân hạnh được đem đến cho các em.

 

Xem tận mắt, nghe tận tai và trải nghiệm thực tế tại chính một Công ty về dịch vụ Thuế - Kế toán có tuổi đời 15 năm như THtax, mỗi em sinh viên dường như đã thu thập được cho mình những kỷ niệm riêng, những bài học riêng về ngành, cũng như những niềm vui khi được cùng "làm việc", cùng chia sẻ tâm tư về sự nghiệp tương lai với TGĐ THtax và các anh chị chuyên viên. 

Kết thúc buổi kiến tập hôm nay, THtax chúc cho các em sinh viên sẽ ngày càng phát triển bản thân cách mạnh mẽ, sớm trở thành những nhân tài xuất sắc mà các doanh nghiệm đang tìm kiếm. Thân ái!

13/11/2020 - Đại lý thuế THtax